Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Bãi Biển Phạm Văn Đồng?

Nếu ai đã từng tới Đà Nẵng thì chắc hẳn không thể quên được không khí trong lành và những con người thân thiện, mến khách nơi đây. Trong chuyến du lich Da Nang lần này, du khách sẽ trở lại thành phố được mệnh dan h là xanh – sạch – đẹp của dải đất hình chữ S xinh đẹp. Mùa hè, những cái nắng gay gắt chói chang như thiêu như đốt, nên có dịp được nghỉ ngơi, ai cũng muốn tụ họp cùng gia đình tới nghỉ mát ở các bãi biển thơ mộng. Đáp ứng được nhu cầu đó, cong ty du lich cattour chúng tôi sẽ mang lại cho du khách những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái, hài lòng trong tour du lich Da Nang đi thăm bãi biển Phạm Văn Đồng.
bãi biển phạm văn đồng
Bãi biển Phạm Văn Đồng thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Đây là bãi tắm công cộng rộng tới gần 8000 m2 với tổng chi phí xây dựng  hơn 12 tỷ đồng. Điều đó cũng đủ cho thấy sự phát triển không ngừng của 1 trong 5 thành phố trực thuộc trung ương. Bãi tắm được xây dựng trong công viên Biển Đông, ngoài bãi tắm thu hút được đông khách du lịch thì các công trình phụ cũng vô cùng độc đáo như đài phun nước, 6 hồ nước ngọt, 26 dãy vòi sen, 24 phòng thay quần áo bằng composit. Cứ mỗi độ hè về, bãi biển Phạm Văn Đồng với sức chưa gần 4000 người lại trở lên sầm uất, nhộn nhịp.

Du khách đi du lịch Đà Nẵng mà không một lần thả mình trên bãi biển Phạm Văn Đồng thì quả là một thiếu sót. Bãi biển không sâu lắm nên rất thuận tiện cho những du khách nếu như không biết bơi. Bãi cát trắng mịn trải dài, thu hút rất nhiều bạn trẻ nhất là những khách du lịch nước ngoài có sở thích tắm nắng. Bãi tắm Phạm Văn Đồng kéo dài gần 60 km từ chân đèo Hải Vân đến Non Nước, chính nhờ “đặc ân” mà trời đất ban tặng cho Đà Nẵng nên nơi đây đã trở thành địa điểm nghỉ mát lý tưởng ở châu Á, là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Một số hình ảnh Bãi Biển Phạm Văn Đồng
bãi biển phạm văn đồng
bãi biển phạm văn đồng
bãi biển phạm văn đồng
bãi biển phạm văn đồng

Nguồn: http://manghoidap.vn/Bai-Bien-Pham-Van-Dong-9369.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét