Đề tài bài tập lớn: Phân tích thiết kế hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ Internet?
I/ Mục tiêu và phạm vi của đồ án:
1/Mục tiêu:
+
Nhằm giúp cho các ISP có thể thực hiện việc quản lý khách hàng, quản lý
các tài khoản truy cập Internet của khách hàng, lưu lượng sử dụng, các
gói cước. đồ án tốt nghiệp
2/Phạm vi:
+ Nằm trong phạm vi những kiến thức đã được học của môn học.
+ Một số kiến thức cơ bản về mạng Internet, công nghệ mạng ADSL.
3/Khảo sát hệ thống:
+
Đã khảo sát ở tổ hỗ trợ ADSL, trung tâm điện thoại SPT, công ty Cổ Phần
Dịch Vụ Bưu Chính Viễn Thông Sài Gòn – Saigon Postel Corp.(SPT).
+
Do yêu cầu công việc là quản lý và hỗ trợ, chăm sóc khách hàng nên các
yếu tố ngoại cảnh tác động không cần thiết đã được lược bỏ. đồ án cntt
4/Đặc tả hệ thống:
+
Hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp dịch vụ
Internet phải có khả năng tương tác với các hệ thống xác thực, chia sẽ
Cơ Sở Dữ Liệu với các ứng dụng khác.
+
Do được sử dụng cùng với nhiều người dung khác nhau nên hệ thống cần có
chức năng phân quyền, quản lý quá trình tác nghiệp của nhân viên để dễ
dàng phát hiện và khắc phục những sai sót.
+ Do được sử dụng để
quản lý số lượng khách hàng rất lớn nên hệ thống còn cần phải có chức
năng tìm kiếm, quản lý linh hoạt, nhanh chóng và tiện lợi cho người sử
dụng. đồ án môn học
+Tin
học ngày càng phát triển, các ISP phát triển với tốc độ vượt bậc về cơ
sở hạ tầng , chất lượng đường truyền và kèm theo đó là số lượng thuê bao
tăng vọt, cạnh tranh nhau bằng các gói cước mới, chương trình khuyến
mãi mới nên đòi hỏi hệ thống phải có khả năng thích ứng với các vấn đề
ấy.
Downlod tại đây: link mediafire hoặc link box
Tất cả các bài tập lớn cntt
nguồn: http://manghoidap.vn/Phan-tich-thiet-ke-he-thong-quan-ly-va-cham-soc-khach-hang-cua-nha-cung-cap-dich-vu-Internet-18638.html
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét