Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Quản lý hoạt động du lịch của công ty ODC Travel?

Đề tài bài tập lớn: Quản lý hoạt động du lịch của công ty ODC Travel?
1. Công ty du lịch quốc tế ODC chuyên tổ chức các Tour cho  khách nuớc ngoài thăm quan du lịch Việt Nam. Công ty có rất   nhiều các văn phòng bán Tour cho khách ( Booking office) tại khu phố cổ Hà Nội nơi tập trung rất nhiều khách du lịch.
2. Khi khách hàng muốn đi du lịch, họ sẽ tìm đến các văn phòng bán Tour của công ty để  có thêm thông tin và mua Tour. Khi đó nhân viên bán hàng (Sale staffs) sẽ giói thiệu cho khách một số chương trình của công ty về tuyến điểm mà họ định tới, đồng thời cũng đưa cho khách xem quyển chương trình Tour của công ty ( Tour programe) để khách có thể biết thêm chi tiết hơn nữa và lựa chọn chương trình phù hợp cho mình. đồ án tốt nghiệp
Quản lý hoạt động du lịch của công ty ODC Travel
1.1 Chọn chương trình đi Tour :Khi khách đến văn phòng  bộ phận bán Tour sẽ đưa cho khách quyển chương trình Tour của công ty để khách xem và chọn chương trình mà mình muốn.
1.2 Xem bảng giá Tour: Khi khách đã chọn được Tour nhân viên sẽ đưa bảng giá Tour cho khách xem. đồ án môn học
1.3 Thanh toán : Sau khi khách đã đồng ý về giá cả thì bộ phận bán Tour sẽ viết hoá đơn.Khách có thể trả tiền ngay hoặc đặt cọc 1 số tiền, số còn lại sẽ trả khi đi Tour.Một hoá đơn sẽ giữ lại nộp cho công ty còn hoá đơn gốc sẽ giao cho khách .Khi HDV đến đón thì khách sẽ đưa tờ hoá đơn đó cho HDV tránh tình trạng đón nhầm khách hay HDV quên khách. Khi đó  khách sẽ cầm tờ hoá đơn đến công ty ,công ty sẽ thanh toán lại số tiền hay chuyển khách đi vào ngày hôm sau và sẽ giảm giá nếu khách đặt Tour khác của mình. đồ án cntt
2.1 Gọi điện báo cho bộ phận điều hành:Khi khách mua Tour xong thì bộ phận bán Tour sẽ gọi điện cho bộ phận điều hành để họ biết số lượng khách tránh tình trạng khách đặt quá nhiều công ty không thể đáp ứng được.
2.2 Điều HDV cho từng Tour: Vào buổi tối bộ phận điều hành sẽ gọi điện cho HDV báo họ đi Tour vào ngày mai.
Downlod tại đây: link mediafire hoặc link box
Tất cả các bài tập lớn cntt
nguồn: http://manghoidap.vn/Quan-ly-hoat-dong-du-lich-cua-cong-ty-ODC-Travel-18626.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét