Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Phân tích thiết kế hệ thống quản lý thiết bị của khoa công nghệ thông tin?

Đề tài bài tập lớn: Phân tích thiết kế hệ thống quản lý thiết bị của khoa công nghệ thông tin?
1.    Mô tả về môi trường hoạt động:
- Hệ thống quản lý thiết bị khoa CNTT sẽ được cài đặt, hoạt động tại máy tính ở văn phòng khoa CNTT và được vận hành bởi nhân viên của khoa.
- Cơ cấu tổ chức môi trường hoạt động của hệ thống:
Hệ thống cần có chức năng :
- Quản trị hệ thống: phân chia những cấp độ người dùng khác nhau, từng người sử dụng ở các chức vụ khác nhau sẽ có các tác vụ khác nhau, có thể quản lý được các thiết bị hiện tại đang có ở từng bộ môn, thiết bị ở trong kho ( tình trạng, số lượng…)
- Nhập xuất thiết bị từ phòng hành chính tổ hợp về khoa và về các bộ và ngược lại
- Theo dõi được hồ sơ thiết bị, kiếm tra đánh giá được tình trạng thiết bị
- Có khả năng chuyển giao các thiết bị giữa các bộ môn trong khoa. đồ án tốt nghiệp
2.    Khảo sát các nghiệp vụ có thể có
Mô tả nghiệp vụ:
- Khoa Tin trường ĐHHH là nơi chịu trách nhiệm cung cấp các thiết bị liên quan tới tin học để phục vụ công tác, phục vụ thí nghiệm, thực hành, thực tập của sinh viên khoa mình cũng như các đơn vị hay khoa khác  theo định mức kinh phí được duyệt và các quy định hiện hành. Công nghệ thông tin với tính chất là một ngành phát triển rất nhanh với sự phát triển của khoa học công nghệ, chính vì lẽ đó mà để bắt kịp sự phát triển của công nghệ thì hàng năm khoa các thiết bị của khoa cũng luôn luôn được mua mới để đáp ứng nhu cầu thực hành, tìm tòi của sinh viên. đồ án cntt
- Các thiết bị này sau có thời gian sử dụng lâu dài, có thể do mua hoặc do được cung cấp,  tài trợ…Thiết bị nhập về được lưu ở kho của trường, sau đó được phòng hành chính tống hợp chuyển giao về từng khoa. Các khoa dựa theo tình hình thực tế của mình sẽ phân các thiết bị này về các bộ môn tương ứng. đồ án môn học
- Các thiết bị trong quá trình sử dụng có thể được chuyển đổi lẫn nhau giữa các bộ môn  trong khoa. Thiết bị nếu hỏng hóc hay cần thanh lý sẽ được chuyển trả về phòng hành chính tổng hợp.
- Trong phạm vi của bài tập chỉ xét quá trình quản lý thiết bị cụ thể ở khoa CNTT sau khi thiết bị đã được giao về khoa, không xét đến quá trình nhập thiết bị về trường hay lưu kho của phòng hành chính tổng hợp.
Downlod tại đây: link mediafire hoặc link box
Tất cả các bài tập lớn cntt
nguồn: http://manghoidap.vn/Phan-tich-thiet-ke-he-thong-quan-ly-thiet-bi-cua-khoa-cong-nghe-thong-tin-18645.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét