Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Tính cách qua chữ viết?

Từ lâu các nhà nghiên cứu về chữ viết đã biết rằng chữ viết của mỗi con người là tấm gương phản chiếu cá tính của người đó . Sau đây là một số liên quan giữa cá tánh và chữ viết .
1.  Tính thích trữ của (Acquisitive):
Những người có máu thích trữ của cải , tích trữ càng nhiều càng thích, hạng người này suốt đời thích có nhiều của cải vật chất, như tiền bạc, vàng hoặc bất động sản như nhà cửa ruộng rườn đều làm họ ưa thích làm sao có được nhiều để nhìn ngắm , biết rằng mình có được nhiều là sung sướng hơn tất cả mọi điều .
Những người thích trữ của có chữ đặt biệt được biểu hiện ở nét móc tại nét chữ khởi đầu . Móc đó có thể có khi bắt đầu viết một từ (một từ có từ 1 đến bốn năm sáu chữ cái ) hoặc cả bên trong từ . Hể móc đó càng to càng lớn thì lòng khát kao tích trữ của càng nhiều .
2. Tính hiếu chiến, hay gây sự (Aggresive)
Trong cuộc sống hằng ngày, chúng ta thường bắt gặp hạng người lúc nào cũng ưa gây gổ, cải lý, hiếu chiến , hiếu thắng , chẳng mấy khi sống hòa thuận, thân ái với bà con , bạn bè và người chung quanh .
Qua chữ viết của hạng người này , chúng ta bắt gặp thấy những nét cuối của chữ " g, j, y và p " đều kéo dài ra thành một đường móc .
chữ viết
3. Có đầu óc phân tích (Analitical Mind )
Người có đầu óc phân tích sự việc, khi đứng trước một vấn đề thường vận dụng trí óc để nhận định , phân tích rạch ròi phải trái , trắng đen, chứ không chịu theo lối thế nào cũng xong . Người này thường bắt bẻ lời nói, việc làm của người khác . Những người này khó mà nói suông, nói phứa với họ . Vì lời nói phải sát hợp , đúng với thực tế và "lo-gích" mới làm cho họ tin phục được .
Chúng ta đọc được tâm lý những người này về phương diện nêu trên qua biểu hiện bằng những nét giống hình chữ V(vin); dấu hiệu này thường hiện ra ở giữa các chữ, những dấu giếng hình chữ V đó càng sâu thì khả năng phân tích của họ càng lớn .
4. Có khả năng hiểu nhanh (Capable of quick comprehension )
Nhiều người chỉ vừa nghe qua câu hỏi, câu nói hoặc sự việc là đã lãnh hội được nổi dung , ý chính bên trong . Thậm chí có nhiều khi thông qua cử chỉ, dấu hiệu hoặc những lời nói lấp lửng, những câu nói chưa trọn nhưng người ấy đã hiểu được ý nói gì, hiểu được người đôi diện muốn gì .
Người ta thường nói một cách khác là nhữgn người ấy nhanh ý hoặc tinh ý . ..v.v. . Đầu óc họ rất tinh tế, khó có thể dấu diếm hoặc nói xa nói gần đối với họ. .
Những người có khả năng hiểu nhanh thì trong chữ viết m, n, r và phân nửa của chữ h bên dưới (móc hai đầu r) đều không có hình thuẩn tròn mà nhọn hoắt . Hễ mũi nhọn càng cao, càng sắc cạnh thì sự bén nhạy của trí tuệ của họ càng lớn .
5. Có khả năng tập trung cao (Capable of great comcentration)
Có nhiều người khi đã chú tâm làm một việc gì thì tập trung toàn tư tưởng , ý nghĩ vào việc làm đó chứ không nghĩ việc này qua việc khác .
Nếu họ là nữ và bạn là con trai và được cô gái này yêu, được cô này làm vợ thì cũng nên biết một điều để khỏi làm buồn lòng cô ta, đó là không nên nghĩ đến cô gái nào nữa . Vì rằng một khi đã chọn bạn làm người yêu, làm chồng thì nàng chỉ còn nghĩ đến bạn và việc bạn làm, ý bạn nghĩ mà thôi . Chứ không có còn nghĩ đến ai khác.
Các cô gái có đặc tính trên, được biểu hiện qua nét chữ rất nhỏ . Chữ càng nhỏ khả năng ỳ ý thích tập trung càng cao . tử vi
6. Óc sáng tạo (Creative:)
Nhiều người có đầu óc tưởng tượng rất phong phú, từ tưởng tượng họ sáng tạo, nghĩ ra những việc làm mới lạ . Trong nhà, người này sáng tạo ra cách trang hoàng nhà cửa, sắp xếp một cách tân kỳ các tủ bàn, tranh ảnh, màn the, trong bữa ăn cũng có nhiều cải tiến nhờ óc sáng tạo nếu có nhiều món ăn ngon và lạ ít ai nghĩ đến . Những người có óc sáng tạo, đồng thời cũng là những người tình tuyệt vời trong cuộc sống tình cảm .
Những người có óc sáng tạo thường được biểu hiện qua nét chữ r bằng phảng ở trên đầu nét cong ® và nét tròn trên các chữ m, n và h .
7. Có tính tò mò và ưa phê phán (Critical curiosity)
Trong giới nữ, chúng ta thấy không ít người lúc nào cũng có tánh thích tò mò, tìm biết việc của người khác, ưa bình phẩm, phê phán, lý sự .
Các cô gái này thường mất thì giờ một cách vô ích và không chính đáng vào việc của người khác .
Nhưng, nếu cô gái biết sử dụng óc tò mò và phê phán vào việc nghiên cứu phê bình thì lại rất có lợi cho bản thân mình và cho đời .
Được biểu hiện qua những chữ m, n, h và r có nét "v" lộn ngược . Đối với nam giới thì đây là mẫu người rất thích hợp với ngành khoa học kỹ thuật , an ninh .
chữ viết
8. Tính lường gạt, dối trá (Deceitful)
Nhiều người tuy mặt mày đẹp đẽ, lời nói ngọt ngào, đạo hạnh , nhưng bên trong thì gian dối, lọc lừa lường gạt .
Họ lường gạt cả bạc tiền lẫn tình cảm yêu đương . Toàn là đâu môi chót lưỡi, hưá hẹn suông .
Hạng người này thường mang lại thua lỗ, khổ sở , mất mát và đổ vở cho kẻ khác, kể luôn cả người thân yêu ruột thịt cũng chẳng từ nan .
Tính gian dối lừa đảo của những hạng người này thường được thể hiện bằng những chữ có dấu thắt lại thành vòng hay một nửa vòng bên trong những chữ tròn .
9. Mẫu chữ biểu lợ tính cương quyết (Decisieve)
Nếu đây là mẫu chử của người đàn bà cứng rắn, giữ vững lập trường và ý kiến đên cùng, chẳng có gì lay chuyển được một khi cô đã quyết . Nàng chính là một người đàn ông về mặt tính tình. Cũng vì quá cương quyết nên nhiều khi họ đâm ra khôn khan, mất cả nữ tính .
Người đàn ông nào làm tình nhân của nàng thì hãy coi chừng nàng đấy . Vì một khi nàng đã bất bình, đã quyết bỏ chàng là đã đến lúc khó bề hàn gắn . Cứu vớt . Mà khi nàng đã quyết định yêu chàng thì hãy vững tin rằng cô ấy là của bạn , đừng ngần ngại hay nghĩ tới nghĩ lui gì nữa .
Loại người này có tính cương quyết được biểu hiện bởi hầu hết những chữ có kết thúc đột ngột chứ không có nét thừa thêm ra từ đường chữ cơ bản .
10. Có quyết tâm (Determinded)
Trong cuộc sống đầy dãy khó khăn , trở ngại . Có nhiều người khi đã muốn làm một việc gì, đã định làm một việc gì thì dù cho việc đó có khó khăn, lâu dài đến đâu họ cũng vẫn cố gắng làm cho bằng đạt kết quả mới thôi . Nghĩa là làm sao đeo đuổi đến cùng mới ngưng nghỉ . Người có tính quyết tâm thường có nét chữ viết có nét đặc trưng là ở tất cả các nét dưới cu/a chữ cái như "g, y, j " đều không có nét vòng lên (không có bụng ở bộ phận hạ )
11. Có tánh độc đoán (Dominant)
Nhiều cô nhiều bà có tính chỉ muốn làm những gì theo ý riêng của mình chẳng thua gì những ông vui độc tài vào thời vua chúa đang cục thịnh (muốn thành nữ hoàng )
Độc đoán là một tánh xấu, mà xấu nhất , khó chịu nhất khi đó là tánh của một người đàn bà .
Tánh độc đoán của các cô bà được thể hiện qua nét ngang của chữ "t" trược xuống và nghiêng chúc về bên phải như một nét cắt xéo một cách tàn nhẫn .
Bạn có thể quyến rũ một phụ nữ có nét chữ này bằng cách đóng vai yếu đuối , không có ý chí , nhưng bạn phải có khả năng khẳng định được nam tính của mình thì cô ấy mới hạnh phúc .
Đối với người đàn ông thường viết chữ t với nét ngang kiểu này thường hay có tính độc tài muốn điều mình nghĩ phải đến đúng cũng như những gì mình đã đưa ra cho ai thì người ấy phải làm ngay không chần chừ hay bàn cãi .
12. Tính lãnh cảm, lãnh đạm (Frigid, unresponsive)
Có nhiều người lạnh như tảng băng . Đối với vấn đề tình cảm, họ chẳng bao giờ nghĩ đến . Mối xúc cảm về giới tính hầu như vắng bóng bên trong cơ thể và đầu óc của những người này . bói toán
Hạng người lãnh cảm được chia làm hai dạng theo hai mức độ nặng nhẹ, theo từng cách nhấn đè mạnh hay nhẹ trên chữ viết thẳng đứng :
-Nếu cô gái đè mạnh lên cây bút trên hàng chữ viết thẳng đứng thì đây chỉ là cái vẻ tự bảo vệ mà thôi , bạn trai có thể khắc phục bằng lòng kiên nhẫn và sự nhẹ nhàng .
-Nếu cũng chữ viết thẳng đứng, nhưng khi viết thì cô ta chỉ đè nhẹ cây but′ thì đây là cô gái hoàn toàn lãnh đạm về mặt tình cảm . Đối vối nam giới thì đây la `mẫu người coi lý nặng hơn tình .
chữ viết
13. Hào phóng và rộng lượng (Generous)
Khi người đàn ông, đàn bà, con gái có lòng dạ khoáng đạt, rộng rãi, hào phóng không nhỏ nhen, ganh tị , keo kiệt về mọi mặt , từ vật chất đến tinh thần thì khi viết, chữ viết của họ thường có đường nối dài giữa các chữ cái trong một từ và thường nét kết thúc kéo dài trong các từ .
14 . Chân thật, thẳng thắn (Honest, Outspoken)
Những người có tánh chân thật và thẳng thắn chẳng bao giờ nói và làm những gì lòng họ không muốn , ý họ không nghĩ . Khi họ yêu thì mọi cử chỉ hành động, âm thanh , ngôn ngử của họ đều nói lên trọn vẹn tất cả về yêu . Trái lại người yêu không hợp xứng với tấm hồh, con tim của họ, làm họ không thấy rung động vì tim yêu thì họ sẽ làm, sẽ hành động theo đúng tiếng nói "không yêu " của con tim đang ngủ yêu trong lồng ngực họ .
Những người có tâm hồn chân thật này thì chúng ta sẽ tìm nhận được họ qua nét chữ , a, g, q và d điều hở ở phần tròn (bộ phận trung ) mở ở trên hay bên phải mới là người tốt .
Đối với nữ giới khi nhận thấy có những dấu hở trên là bạn đã bắt gặp người phụ nữ chân thật . Cô gái này sẽ luôn luôn sẳn sàng cho bạn biết vị trí của bạn đối với cô ấy được đặt ở tầm mức nào .
15. Tánh hay tưởng tượng (Imaginative)
Nhiều người có trí tưởng tượng rất phong phú và vì quá tưởng tượng nên kh ông còn phân biệt được sự khác biệt giữa đâu là thật đâu là tưởng tượng . Cũng vì trí tưởng tượng đôi khi quá phong phú mà làm đổ vỡ bao hạnh phúc đang ở trong tầm tay .
Tánh giàu tưởng tượng được biểu hiện qua bằng những vòng chữ dưới tròn . Vòng chữ càng tròn trịa thì trí tưởng tượng càng lớn . Nếu nữ giới có chữ viết mà vòng chữ càng tròn lại càng to ra thì cô ấy không còn phân biệt đâu là thật , đâu là cái do trí tưởng tượng tạo ra . Nam giới có những vuông chữ này trong chữ viết của họ cũng nói lên cá tính ấy .
16. Có khả năng trực giác (Intuitive)
Trực giác là bản năng thiên phú của phụ nữ . Nhưng riêng những người dàn bà con gái nào có những khoảng hở giữa các chữ trong một câu thì khả năng trực giác họ càng cao .
Đối với hạng người có phong cách viết trên, chúng ta nhất là bạn trai không nên nói dối bất cứ một điều gì với cô ấy . Nam giới có chữ viết loại này sẽ có linh cảm rất nhạy bén . xem diện mạo
17. Có óc quan sát, tìm hiểu (Inquiring mind )
Đối với người đàn bà, con gái nếu có khả năng trực giác lại thêm vào đó óc quan sát, tìm hiểu tốt thì thật là toàn năng trên lãnh vực nhận biết, tìm hiểu tâm lý con người cũng như sự việt hằng ngày . Những người này có đôi mắt rất nhanh, trí óc rất sinh động lúc nào cũng quan sát , phân tích, kết luận để tìm ra sự thật . Đây là mẫu người đàn bà thích hợp cho giới khoa học , kỹ thuật , tình báo . Trong gia đình họ cũng rất tinh tế, ít sai lầm trong việc điều hành công việc . Trong lãnh vực tình cảm thì đây là mẫu người gần như luôn luôn khó tính vì thường tìm hiểu , mổ xẻ và quan sát từng lời nói, cử chỉ, rồi đem phân tích và tìm hiểu (lẽ dĩ nhiên theo khả năng lập luận của chính họ )
Loại người có óc quan sát và tìm hiểu thường được biểu lộ qua nét chữ "v" lộn ngược ở các chữ h, m, n , và r . Những người đàn ông khi viết có nét chữ như vậy thường là người làm việc trong phòng thí nghiệm .
chữ viết
18 . Tánh hay ghen (Jealous )
Người đàn bà có tánh hay ghen, được biểu lộ qua nét chữ vòng chữ khởi đầu nhỏ di chuyển từ điểm đầu đến phía bên trái hay lùi về phía sau .Người đàn ông có chữ viết như thế thường có tính do dự
19. Trung thành (Loyal)
Người đàn bà chơn chất, trung thành , nghiêm chỉnh trong tình yêu . Không đứng núi này trông núi nọ . So sánh chàng naỳ với chàng kia . Người đàn bà trung thành này là lúc nào cũng một lòng một dạ với người yêu . Đây là loại đàn bà trong phương Đông mệnh danh là Hiền Thục .
Loại người đàn bà này được thể hiện qua nét chữ có dấu chấm hoàn toàn tròn triạ và ngay ngán, chính trên đầu chữ i (không quá lên cao , không quá gần, không qua phải cũng chẳng qua trái .) Đàn ông khi viết chữ " i " theo dạng này là người chân thật, nghiêm túc .
20. Ham vật chất (Meterialistic)
Loại người chỉ biết lấy tiền làm cứu cánh , làm mục đích và là nguồn hạnh phúc sung sướng nhất thế giới .
Hạng người này xông vào quyền lợi vật chất chẳng khác nào con thiêu thân mù quáng bay vào ánh đèn .
Với hạng người ham tiền này , chẳng còn có gì quí hơn đối với họ . Thật là dễ dàng mua chuộc nếu bạn bỏ ra một số tiền , để quyến rũ họ . Cá tính ấy được thể hiện qua nét chữ viết như sau: có vòng chữ trên ngắn, thường có thanh ngang thấp trên chữ t , không có nét vòng trên chữ f .
21. Người không tuân thủ (Non conformitst)
Ddây là loại người cứng đầu cứng cổ, không chịu tuân thủ theo những luật lệ, phong tục , không có tinh thần chấp hành nghiêm túc . Hay làm trái với ý mọi người kể cả cha mẹ hay vợ chồng . Hạng người không tuân thủ này thường trong nét chữ thấy cuống chữ d ngắn
22. Nồng nhiệt, tham nhục dục (Sexist)
Đây là hạng người rất nồng nhiệt , bốc lửa trong vấn đề liên quan đến thú vui xác thịt . Nếu chữ viết của các bà các cô thể hiện qua nét chữ nặng nề, gờ chữ gập ghềnh trong những chữ có vòng bị bịt kín hay hoen vết mực cũng nói lên điều đó .
Khi bạn tìm thấy kiểu chữ mang đặc tính này của một cô nàng , thì bạn hãy tin rằng đây chính là cô nàng có bản tính tham nhục dục rồi đó . Riêng đối với nam giới thì cá tính này sẽ phát hiện rỏ khi tiếp xúc một thời gian.
chữ viết
23. Có tánh triếc lý (Philosophic)
Được biểu hiện qua nét chữ có cuống chữ l, t, f và h cao đưa lên cao . Đây là loại phụ nữ rất khôn ngoan . Các bạn trai nên tập trung vào việc quyến rũ cô ấy bằng lời nói , bằng những tư tưởng hay ho và đúng đắn (ngoại trừ các bạn nhận thấy ở cô ấy có biểu hiệ mạnh mẽ và dồi dào về thể lực : sẽ khao khát nhục dục cũng như dồi dào triết lý )
Đối với nam giới thì chữ viết kiểu này tìm thấy ở họ sẽ nói lên người thích những tư tưởng và lý luận cao siêu đôi khi không tưởng .
24. Dồi dào thể lực (Physical Exuberance)
Một sự yêu thích hay khác khao hoạt động nhục dục được biểu hiện bằng những vòng tròn dưới chữ "P"
- Nếu vòng đó dài và mảnh thì người này sẽ quan tâm về hoạt động nhục dục , đòi hỏi sự duyên dáng hơn là sức lực .
- Nếu vòng chữ phòng to, người này sẽ thích những môn thể thao đòi hỏi sự gắng sức .
25. Cá tánh kiêu hãng, tự cao tự đại (Proud-Egotistic)
Người đàn bà con gái nào luôn luôn tự cho mình là đẹp hơn hết, tài ba hơn hết . Dưới mắt họ đều là những bạn bè có sắt đẹp chẳng ra gì , vô duyên vụng về không sao bằng mình . Đối với bạn trai, nàng cũng quá kiêu hãnh. Cho mình là trung tâm của vũ trụ , tưởng rằng ai cũng ham thich mình , chạy theo mình . Nhưng sự thật thì mọi người đều xa lánh các cô vì cá tánh quá tự hào , kiêu căng, tự cao tự đại của cô ! .
Tánh xấu trên được biểu hiện qua nét chữ d và t cao . Cuống chữ càng dài, càng cao thì lòng kiên nhẫn , tự tôn càng lớn . Cuống chữ kéo dài lên đến mức rất cao thì đây chính là người phụ nữ có cái tôi của mình quá lớn , lớn đến độ gần như điên khùng (ego-maniac) . Người phụ nữ này rất khó lập gia đình , vì cô ta chẳng coi ai xứng với mình mà cũng chẳng ai chịu nổi tánh khi của cô ta . Riêng nam giới có nét chữ này sè nói lên cá tính tự phụ kiêu căn và nhất là tự ái cao của họ
26. Tự kềm chế , đè nén (Repressed , Surpresses)
Có hạng phụ nữ không khoáng đạt , thường thu mình vào vỏ ốc tự dấu mình trong đó . Từ lời nói, việc làm, tiền bạc đều hạn chế tối đạ Sự kềm chế này đưa con người cô ta đi đến tình trạng bủn xỉn , keo kiệt một cách bệnh hoạn . Nếu nét chừ quá sít lại với nhau . Nét chữ này với mép trái cua chữ kia rất hẹp . Đàn ông con trai có loại chữ viết như vậy thường hay khó thở, u uất và tiết kiệm .
27. Tánh hay mỉa mai, châm biếm (Sarcastic:)
Nhiều cô ngày thường, trong những lúc chuyện trò giao tiếp nhau . Thường hay dùng lời nói mĩa mai , châm biếm, cô làm sao cho người cô muốn ám chỉ phải buồng lòng , lắm khi phải đau lòng rơi nước mắt . Đó là tính châm chọc của những người đàn bà có tâm điạ thâm ác . Không hoà hiếu trong cuộc sống , họ đến đâu là gieo rắc buồn phiền , nỗi thẹn thùng ray rức cho kẻ khác đến đấy . Hạng phụ nữ hay châm chọc này trong nét ngang của chữ "t" dóc xuống thành mũi sắt và nhọn .
- Nếu thanh ngan sắc, nhọn và ngắn thì tánh hay châm chọc nói mỉa càng cao .
- Nếu thanh ngan kéo dài hơn thì sự châm biếm có thay đổi .
Đối với nam giới , khi viết chữ "T" , họ thường gạch ngang một đường nhanh và mạnh bạo chứng tỏ họ là người hay ganh tị và muốn thay thế , lấn lướt người khác .
chữ viết
28. Có tính chọn lựa (Selective)
Đây là cá tính của loại người có khuynh hu8ớng chỉ liên kết, giao tiếp thân mật , kết hôn, kết tình với những người mà cô ta cảm thấy người ấy có trình độ kiến thức , đức tinh và quyền lợi tương đồng .
Loại người có tính chọn lựa được thể hiện qua vòng tròn dưới của chữ "y, g, j " hẹp chư" không phồng nở ra .
29. Tánh hay ngượng ngùng , e thẹn (Self - concious)
Cô gái này tính cả htẹn , không mạnh dạng như những cô gái bình thường khác . Cô chẳng dám bộc lộ tình cảm của mình .
Phần cuối của chữ m và n cao hơn phần đầu . Đó là biểu hiện của tánh cả thẹn của người con gái . Đối với nam giới thì đây là biểu tượng của rụt rè , do dự .
30. Nhạy cảm (Sensitive)
Trong giao tế hằng ngày , chúng ta thường bắt gặp hoặc chính bản thân mình đã hơn một lần làm phật ý , buồn lòng người hác vì dã làm chạm tự ái một người nào đó . Mặc dầu chính bạn không cố ý làm phật lòng người ấy . Sở dĩ có chuyện đáng tiếc ấy vì bạn đã chẳng may gặp phải một cô tính nhạy cảm .
Bản tính đặc biệt của hạng người này là rất dễ dàng bị thương tổn về mặt tình cảm . Hễ ai nói gì sơ ý, cố ý cũng như vô tình một điều gì đó là họ đã suy nghĩ, xét nét rồi đỏ mặt , thậm chí chảy cả nước mắt vì cảm thấy bị chạm tự ái mình .
Riêng đối với những cô gái có cuống chữ "d, t " làm thành một cái vòng. Vòng này càng rộng thì mức độ nhạy cảm càng lớn . Mỗi khi cần giao tiếp các bạn phải hêt′ sức cẩn thận về những điều bạn nói với họ
31. Nông cạn, thiển cận (Superficial)
Đối với những người có những ý nghĩ rât′ hời hợi, không chín chắn, họ có những cái nhìn sự việc qua vẻ dáng bên ngoài . Chẳng có gì là sâu sắc , chẳng chút tế nhị
Những người này thường thất bại trên đường đời , dễ bị lầm lạc đường trước những lời đường mật, trước phù hoa quyến rũ , họ không thấy được mặt thật au lớ sơn bóng loáng muôn màu .
Dối với những cô gái có óc thiển cận , nông nổi thường có nét chữ đặc biệt ở điểm là thanh ngang của chữ T có hai đầu cao hơn phần ở giữa và thường kèm theo sự nối kết các nét chữ không tương đồng nhau .
32. Thay đổi bất thường, dễ nổi giận (Tempermental)
Có một người đang nói chuyện vui vẻ, nếu vô ý ai nói điều gì chạm tự ái hoặc mỉa mia hoặc làm bực mình, bạn sẽ thấy từ thái độ bình thường người này chuyển sang giận dữ một cách mau lẹ
Đây là loại người tánh tình dễ thay đổi từ trạng thái này sang trạng thái khác .
Bạn phát hiện cá tánh này qua nét chữ t có thanh ngang nằm về phía bên phải của cuống chữ "t" . Nế áp lực (sức đè khi viết ) đè lên cây viết càng nặng thì cơn giận dữ càng mạnh .
Giao tiếp với những người có nét chữ nói trên, bạn hãy thận trọng kẻo nhiều lúc không kịp đối phó với cơn giận của họ
chữ viết
33. Tánh tự phụ , tự đắc
Đây là loại người ưa đề cao mình, tự cho mình là hay là giỏi, thế nên , muốn chinh phục cảm tính của người có tánh tự phụ , tự đắc này, các bạn chỉ cần một chút tâm lý là các bạn có thể thành công .
Này nhé , nếu họ là nữ giới bạn hãy khen chiếc ao mà họ đang mặc, ca ngợi phòng khác của họ trang nhã, kéo bày biện, khen khiếu thẩm mỹ và món ăn ngon từ tay họ nấu ..v..v Họ sẽ rất hài lòng khi tánh tự cao được ve vuốt . " Một lời đà biết đến ta ", bạn sẽ được họ đặc biệt lưu ý và trả ơn xứng đáng .
Tóm lại, người có tánh tự phụ, tự đắc là người ưa ngợi khen, ưa xu nịnh . Tánh tự cao tự đại của một người được thể hiện qua nét cuống chữ d cao , thẳng đứng hay gần thẳng đứng .
34 . Có óc tổ chúc (well - oreanized)
Người có nét chữ mà vòng chữ phía trên và phía dưới của chữ F có cùng kích thước là người có thứ tự
Đây là nét chữ của người có óc tổ chức đâu vào đó, có thứ lớp, khoa học . Người này nếu là chủ gia đình thì sẽ có tài tổ chức, điều khiển trên dưới , việc nào ra việc nấy từ kinh tế gia đình cho đến trang hoàng nhà cửa , săn sóc con cái đều nhất nhất có thứ lớp trật tự nhờ đó, gia đình được ổn định về mọi mặt , nhờ óc tổ chức này đã giúp họ có cuộc sống đàng hoàng ngăn nắp cho bản thân cũng như gia đình .
35. Tánh bướng bỉnh, ngang ngạnh , ngoan cố
Nhiều cố gái, mà tánh nết lại quá bướng bỉnh, cứng đầu , cứng cổ, ngang bướng và ngoan cố . Loại ngoan cố bướng bỉnh trên được tiếc lộn qua nét chữ có thanh ngang của chữ "T" trở nên nặng nề hơn khi ó chuyển (ngược lại ) từ bên trái sang bên phải .
Tìm hiểu thêm về tử vi
nguồn: http://manghoidap.vn/Tinh-cach-qua-chu-viet-18351.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét