Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Địa chỉ nhà hàng, buffet ở Hà Nội?

Địa chỉ nhà hàng, buffet ở ngon ở Hà Nội
1. Cơm gà Little Hanoi, Lương Văn Can (gần hàng bán kính)
2. Nhà hàng Lá Lúa: số 6 Ngô Thì Nhậm (khung cảnh lãng mạn, phục vụ 5*)
3. Nhà hàng LE TONKIN, 14 Ngô Văn Sở
4. Buffet Khai, Nguyễn Thái Học (giá hơi bị chát)
5. Hot Rock, Giảng Võ (có món thịt nướng trên đá đảm bảo ăn xong mùi thịt ám trên người mấy hôm, nhưng mà ngon)
6. Bí Đỏ, Giảng Võ (một dạng nhậu kiểu fast food!)
7. Chiến béo, Đê Yên Phụ (nghe nói chủ cửa hàng trước đây làm ở khách sạn Melia, cửa hàng phát đạt nên bỏ việc, về tự biên tự diễn!) đảm bảo ăn đồ tây quen, đến đây biết thế nào là món ăn tây ở ta, sự kết hợp diệu kỳ )
8. Thức ăn nhanh ABC, 55 Phố Huế
9. 123 – Phố Huế
10. Huế Food, 6 Lý Thường Kiệt, 9 Hoà mã
11. Hươu, 119 Lạc Long Quân
12. Brother, Nguyễn Thái Học (10$/ng….đảm bảo phục vụ tận tình chu đáo, quý khách ăn no không muốn về. Có món tôm nướng vừa to vừa ngon, trước đây, ăn bao nhiêu cũng ok nhưng bây giờ hạn chế rồi! hehe, nếu ko thì có mà vượt 10$ mất, lãi lam sao! Ah quên, nội thất rất hà nội xưa, lại có vườn, nói chung là ổn (trừ cái khoản 10$). ẩm thực việt nam
13. Một là quán cơm chay Âu Lạc ở trong ngõ Văn Chương cơm chay theo suất từ 5-10 ngàn, mấy cô phục vụ cười tươi rất xinh, lại còn được miễn phí canh rau + trà đá, các món chay làm rất hấp dẫn (có cả đùi gà, cá sốt cà chua, chả lá lốt chay…) chẹp chẹp, măm măm, ngon ngon!
14. Hai là tiệm ăn Chuối xanh ở Hàng Gà. Cơm đùi gà và kimchi ở đó ngon khủng khiếp. Món gà thì ướp rất khéo, da gà quay béo ngậy mà không ngán. Khung cảnh của quán cũng rất hay, có nhiều tranh của hoạ sĩ đương đại của Việt Nam được treo trang trọng với đèn hắt, trông rất có phong cách. Từ 25-35 ngàn/suất, hơi đắt một tí (tiệm này có máy lạnh mà)
Nguồn: http://manghoidap.vn/Dia-chi-nha-hang-buffet-o-Ha-Noi-86.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét